Triển khai các biện pháp tạm thời đối với việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Thực hiện văn bản số 542/UBND-KGVX ngày 23/2/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc quyết liệt triển khai các biện pháp hành chính theo cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.
Căn cứ vào diễn biễn tình hình dịch bệnh phức tạp và căng thẳng trên địa bàn tỉnh (Cấp độ 3 – nguy cơ cao); để đảm bảo quyền lợi cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giao dịch, thực hiện giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Văn phòng UBND tỉnh ban hành văn bản số 152/VP-HCC về việc triển khai các biện pháp tạm thời đối với việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh.
Theo đó, từ ngày 7/3 đến hết ngày 18/3/2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công chỉ thực hiện tiếp nhận các hồ sơ TTHC mức độ 3, mức độ 4 bằng hình thức trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công của tỉnh tại địa chỉ: http://dichvucong.phutho.gov.vn.
Đối với các TTHC mức độ 1, mức độ 2; nếu tổ chức, cá nhân thực sự cần thiết phải trực tiếp thực hiện tại Trung tâm, liên hệ qua số hotline 0210.2222.555 nhánh 123 để được bố trí sắp xếp đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định.
Đối với các hồ sơ TTHC đã có kết quả giải quyết, Bưu điện tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành liên hệ với các tổ chức, cá nhân để trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.
Đề nghị các sở, ban, ngành phối hợp với các cơ quan truyền thông tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích để nộp hồ sơ, nhận kết quả, hạn chế giao dịch trực tiếp đối với những thủ tục chưa thực sự cần thiết, cấp bách.